TỔNG HỢP NHỮNG LOẠI PULLEY HIỆN NAY & NHỮNG LƯU Ý KHI GIA CÔNG PULY

Thời gian đăng: 08/08/2022

| Số người xem: 190 đã xem

Trên thị trường hiện nay chúng ta sẽ thường nghe đến vài loại puly sau đây và chúng là đại diện cho một pulley với cấu tạo riêng và được chia ra để khi chế tạo hay thiết kế sẽ đơn giản hơn.

I. Tổng hợp những loại Pulley hiện nay

1. Pulley đai thang

2. Pulley đai dẹp

 

 

3. Pulley măng song

4. Pulley côn

 

5. Pulley ghép

6. Pulley đai răng

 

II. Những lưu ý khi gia công puly

Gia công puly hay bất kỳ một thiết bị nào khác từ một con ốc cho tới một cổ máy nếu như bạn không hiểu về nó thì việc giải quyết vấn đề gia công sẽ không hiệu quả.

Puly là một thiết bị cần độ chính xác khá cao đòi hỏi người kĩ sư phải tính toán và tìm phương án thị công hiệu quả. Dưới đây sẽ là vài lưu ý mà nếu bạn đang cần gia công puly thì nên tham khảo qua.

  1. Xác định được loại puly mà mình đang cần gia công: 

Đây là điều cơ bản nhất khi bạn đem puly của mình đi gia công. Mặc dù đây có vẻ là điều đơn giản nhất nhưng nó sẽ ảnh hưởng đến pulley khá nhiều nhất là rãnh của pulley. Chính vì thế mà việc xác định thiết bị đang sử dụng dây đai nào sẽ giúp việc thiết kế và tính toán gia công pulley trở nên chính xác hơn.

  1. Bản vẽ puly:

 Bản vẽ sẽ thể hiện mọi thông số mà bạn cần, nếu bạn không nắm rõ về puly thì bản vẽ là yếu tố có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về nó. Bản vẽ sẽ thể hiện đầy đủ kích thước, vật liệu, tiêu chuẩn, chi tiết sản phẩm… nếu có bản vẽ thì việc gia công sẽ đơn giản hơn,

  1. Kích thước của pulley:

 Gia công pulley sẽ cần đến những thông số chi tiết như là đường kính ngoài, đường kính trục, quy cách, số rảnh,.. Đây có vẻ là điều quan trọng nhất khi gia công pulley bởi nó quyết định khả năng truyền động của cả hệ thống, chính vì thế mà mọi yếu tố từ: bán kính rãnh, độ sâu rãnh, góc rãnh hay tỷ lệ tương ứng… tất cả đều phải chính xác và đạt độ tỉ mỹ 100%.

  1. Thời gian gia công pulley

Thời gian gia công pulley thường được tính dựa theo độ khó của sản phẩm nếu sản phẩm đơn giản thì từ khi nhận đơn hàng cho đến giao hàng, còn nếu những sản phẩm phức tạp cần độ chính xác 100% thì việc kéo dài thời gian là bất khả kháng.

  1. Tìm được một đơn vị gia công uy tín 

Đây là vấn đề then chốt tạo nên chất lượng sản phẩm, nhiều doanh nghiệp coi nhẹ vấn đề này sẽ phải chịu nhiều tổn thất từ chi phí bảo trì cho đến nhân công và thời gian…việc lựa chọn một doanh nghiệp gia công chất lượng đi đôi với đó là sản phẩm tạo ra chất lượng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí sửa chữa và tránh được tình trạng đau đầu.

  1. Giá thành sản phẩm

Giá thành yếu tố quyết định tất cả: mọi doanh nghiệp đều quan tâm tới yếu tố giá thành, mọi vấn đề khác đều ok nhưng giá thành lại không hợp lý thì đơn hàng cũng sẽ không được phê duyệt. Chính vì thế là một công ty dịch vụ gia công cơ khí thông minh phải biết điều chỉnh và tìm hiểu về giá cả mới có thể chinh phục khách hàng 100%.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Website:https://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://www.facebook.com/Linh-Ki%E1%BB%87n-V%C4%83n-Th%C3%A1i-H%C3%A0-N%E1%BB%99i-105322278913101

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

-Dịch vụ giao hàng nhanh

-Hậu mãi tốt

-Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng