CÁC SẢN PHẨM CƠ KHÍ THÔNG DỤNG TRONG SẢN XUẤT

Thời gian đăng: 11/11/2022

| Số người xem: 149 đã xem

Trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, không khó để chúng ta có thể bắt gặp các sản phẩm CNC hay các sản phẩm cơ khí thông dụng. Chúng thường được gia công bằng các loại máy CNC như máy phay CNC, máy tiện CNC,… Tạo ra các sản phẩm chất lượng với độ chính xác cùng tính thẩm mỹ cao, đáp ứng được tối đa nhu cầu người dùng.

1. Các sản phẩm cnc, sản phẩm cơ khí thông dụng là gì?

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm cơ khí thông dụng trong đời sống. Chúng rất đa dạng mẫu mã, kích thước, chủng loại, từ đơn giản cho đến phức tạp.

Hiện nay đi cùng với sự phát triển kinh tế đó là tầm quan trọng của ứng dụng công nghệ trong gia công, sản xuất các sản phẩm phục vụ đời sống. Máy CNC ra đời đã đổi mới nền công nghiệp sản xuất tại Việt Nam nói riêng và cả thế giới nói chung.

Chúng đã cho ra đời các sản phẩm cơ khí với độ chính xác và tính thẩm mỹ cực cao. Chẳng hạn như các bộ phận, chi tiết máy móc; đồ dùng, dụng cụ, thiết bị y tế,… Chúng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như hàng không vũ trụ, hàng hải, ô tô, y tế, công nông nghiệp,….

2. Các loại sản phẩm cơ khí phổ biến hiện nay

2.1. Đồ gá jig

Đồ gá jig là một trong những sản phẩm phay CNC cực kỳ thông dụng trong ngành cơ khí nói chung và các ngành sản xuất nói riêng. Đồ gá có thể được gia công trên máy phay CNC một cách dễ dàng với độ chính xác từng milimet.

Đồ gá giúp cố định sản phẩm để lắp ráp, kiểm tra và giúp xác định vị trí của bản phôi so với các dụng cụ cắt.

Chức năng đồ gá Jig là gì? Các đặc điểm đồ gá gia công Intech

Đồ gá

2.2. Khuôn mẫu

Khuôn mẫu là dụng cụ dùng để tạo hình sản phẩm theo phương pháp định hình. Theo đó có thể tạo ra những sản phẩm đồng bộ cả về kích thước và hình dạng. Hơn nữa chúng còn giúp giúp quá trình gia công chi tiết được chính xác và nhanh chóng hơn.

Khuôn mẫu có thể được gia công cả trên máy phay CNC và máy tiện CNC theo 4 phương pháp chủ yếu. Bao gồm: đúc, dập, nén và ép. Tuỳ vào tính chất, hình dạng của sản phẩm mà khuôn mẫu có thể được sử dụng một hay nhiều lần để tạo nên các chi tiết hoàn chỉnh như mong muốn.

Khuôn Mẫu Là Gì? Gia Công khuôn Mẫu Với Công Nghệ Mới | hutscom.vn

Khuôn mẫu

2.3. Chi tiết máy

Gia công chi tiết máy là việc tạo nên các chi tiết từ đơn giản như các loại then, chốt, ốc vít, bulông, …) đến phức tạp như các loại trục, bánh răng,… của các cụm chi tiết máy.

Tùy theo hình dáng của chi tiết máy mà chúng có thể được gia công trên máy tiện hay máy phay CNC:

  • Chi tiết máy có hình trụ thường được gia công trên máy tiện CNC.
  • Các loại chi tiết có hình dáng khác sẽ được thực hiện trên máy phay CNC.

Các loại máy CNC hiện đại có thể gia công, tạo hình và hoàn thiện chi tiết máy với nhiều loại vật liệu khác nhau. Chẳng hạn như thép, sắt, nhựa, inox,… một cách dễ dàng mà các phương pháp thủ công truyền thống có thể không thực hiện được.

Thời gian thực hiện nhanh chóng hơn và độ chính xác cao hơn. Tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp, nhất là khi làm các máy móc phức tạp.

Chi tiết máy, lắp ghép chi tiết máy.

Chi tiết máy

2.4. Các bộ phận máy CNC

2.6. Bánh răng

Bánh răng máy thổi khí chính hãng

2.7. Trục vít

Bộ truyền bánh răng trục vít bánh vít 2M

3. Hình ảnh các sản phẩm CNC phổ biến hiện nay

3.1. Các sản phẩm phay CNC

  • Con trượt

Con trượt bi - Phụ kiện nhôm định hình

 

  • Thanh ray

Thanh ray 1,5 mét

 

3.2. Các sản phẩm tiện CNC

  • Con lăn

Con lăn băng tải công nghiệp 25mm – 38mm

  • Đài dao

Đài - Cán Dao Phay Phá Mặt M1200 (Face mill)

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng