MÁY TARO TỰ ĐỘNG LÀ GÌ?

Thời gian đăng: 19/11/2022

| Số người xem: 188 đã xem

Máy taro tự động là loại máy taro chuyên dụng và chất lượng cao. Máy này chuyên được dùng để taro ren trong các dây chuyền sản xuất lớn và hàng loạt. Máy taro tự động yêu cầu đòi hỏi độ chính xác cao, và bước ren phải thật chuẩn.

1. Hai dòng sản phẩm chính của máy taro tự động

Taro tự động bằng bánh răng: Tốc độ đi xuống và tốc độ quay của trục chính được quản lý và quy định thông qua hệ thống bánh răng. Điều này có nghĩa là bước răng và đường kính taro được tạo ra trong quá trình taro phụ thuộc vào các bánh răng trên. Vì vậy nếu muốn thay đổi kích thước cần taro thì cần phải thay đổi các bánh răng này.

Taro tự động bằng vitme: Tốc độ đi xuống và tốc độ quay của trục chính được quy định thông qua một trục vít (vitme). điều này có nghĩa là bước răng cần taro sẽ được copy một cách chính xác từ bước răng của vitme. Vì vậy nếu muốn thay đổi kích thước cần taro thì cũng cần phải thay đổi các trục vít me này.

Máy taro bằng bánh răng có độ bền cao hơn so với máy taro bằng vít me.

Brother Hi- Tap TAPPING MACHINE(id:1142688). Buy tapping - EC21

2. Đặc điểm chung của các máy taro tự động

Chế độ máy taro tự động, điều khiển bằng các nút nhấn thay vì dùng tay để kéo cần như các loại máy cấp thấp hơn

Bước răng được tạo ra chuẩn, chính xác và được quy định bởi 2 bánh răng tạo pitch. Mỗi cặp bánh răng chỉ cho phép tạo ra một bước răng. Do đó nếu muốn thay đổi bước ren thì cần phải thay đổi cặp bánh răng này.

Taro được trên nhiều loại vật liệu. Kể cả nhưng vật liệu quá mềm như nhựa, đồng, nhôm hay những vật liệu cứng như thép, inox mà không làm biến dạng đường ren.

Sử dụng động cơ kiểu rotor lồng sóc công suất lớn, tốc độ chậm, có quạt làm mát chạy kiểu cưỡng bức. Đầu máy có thể điều chỉnh chạy lên xuống để tạo không gian làm việc phù hợp với chi tiết cần taro.

Chân đế được thiết kế như là một bàn làm việc. Cho phép dễ dàng lắp đặt thêm các bộ đồ gá chi tiết. Có trang bị nhiều lớp bảo vệ quá tải bằng clucth hay bằng điện nhằm bảo vệ và nâng cao tuổi thọ của máy. Có trang bị bơm làm mát để giải nhiệt cho mũi một cách tự động trong suốt quá trình taro

Được trang bị sẵn các ngõ ra tín hiệu để có thể dễ dàng kết nối máy với các thiết bị ngoại vi như bộ cấp phôi tự động, bộ gá chi tiết tự đông…

ET-16-1200 Máy Taro Điện Unifast M16 Cần 1200mm – CƠ KHÍ AI

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JUARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện, ….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng.