MỘT SỐ LOẠI MÁY CẮT HOA VĂN SẮT CNC SỬ DỤNG PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Thời gian đăng: 06/08/2022

| Số người xem: 136 đã xem

Nhu cầu cắt hoa văn sắt CNC trên thị trường hiện nay rất lớn, nó chủ yếu được sử dụng để phục vụ cho nhu cầu trang trí nhà cửa, các công trình xây dựng. Nắm được tâm lý của khách hàng, các xưởng sản xuất gia công cơ khí đều có sự đầu tư về hệ thống máy cắt hoa văn sắt cnc để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Hãy cùng Văn Thái đi tìm hiểu về một số loại máy cắt hoa văn sắt CNC sử dụng phổ biến hiện nay nhé.

  1. Tìm hiểu chung về các loại máy cắt hoa văn sắt CNC

Để cắt được những tấm sắt thành những đường nét hoa văn đẹp và theo mong muốn không phải điều dễ dàng. Nếu chỉ sử dụng những loại máy cắt truyền thống thủ công thì chất lượng sản phẩm đường cắt không mịn đẹp và chỉ cắt được những hoa ăn đơn giản. Và máy cắt hoa văn sắt cnc ra đời đã làm ngành trang trí nâng tầm cao mới.

Để tạo ra được những sản phẩm chất lượng cao đòi hỏi đơn vị sản xuất có sự đầu tư từ khâu lên ý tưởng thiết kế, vẽ autocad sau đó chuyển sang cắt trên máy CNC. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng về độ thẩm mỹ của sản phẩm mà chúng tôi sẽ tư vấn các bạn nên lựa chọn phương pháp cắt laser cnc hay cắt plasma.

Với nhiều ưu điểm vượt trội của mình, máy cắt laser hoa văn sắt cho đường cắt rất đẹp, tốc độ cắt nhanh chóng và không có xỉ bám. Khi sử dụng phương pháp này sẽ giúp các đường nét hoa văn nghệ thuật uốn lượn, cắt được cả những chi tiết phức tạp và chi tiết nhỏ. Tuy nhiên loại máy cắt này thường có giá thành cao hơn các loại máy cắt khác.

Các loại máy cắt hoa văn sắt sử dụng chương trình cắt CNC sẽ tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao và giúp tiết kiệm tối đa vật liệu cắt, hạn chế sản phẩm lỗi và hỏng. Do các loại máy cắt này hoạt động dựa trên khả năng tự động hóa nên giảm được giá thành gia công, không tốn nhân công gia công lại, tăng năng suất lao động và tiến độ giao hàng đúng tiến độ.

Cắt hoa văn sắt bằng máy cắt cnc

  1. Một số loại máy cắt hoa văn sắt CNC sử dụng phổ biến hiện nay

Máy cắt hoa văn sắt cnc là một trong những dòng máy được nhiều đơn vị và khách hàng trong lĩnh vực gia công trang trí tìm kiếm và sử dụng. Nó thường được sử dụng trong gia công trang trí lan can, cầu thang, nhà cửa, cổng hay hàng rào sắt…

 

Hiện nay dòng máy cắt sắt cnc này đang được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Và nếu như bạn đang có nhu cầu sử dụng máy cắt sắt cnc thì có thể tham khảo top 5 máy cắt CNC đáng sở hữu nhất hiện nay dưới đây.

a. Máy cắt hoa văn sắt cnc Laser Fiber.

Máy cắt laser fiber trong gia công cơ khí

Máy cắt l aser Fiber được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nó sử dụng hệ thống truyền động vô cấp giúp đạt tốc độ cao và độ chính xác gần như tuyệt đối. Máy cắt sắt Laser Fiber sử dụng các chi tiết hay linh kiện của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

+Thanh răng và bánh răng và thanh trượt sử dụng thương hiệu Atlanta của Đức.

+Động cơ Servo của Nhật Bản.

+Thiết bị điện đến từ Pháp.

+Nguồn fiber laser nếu có công suất từ 500 – 1500 w thì thường dùng nguồn fiber của hãng IPG, Đức.

+Đầu cắt laser xuất xứ tại Thụy Sỹ.

+Trên thị trường hiện tại có hai dòng máy cắt laser là có máy cắt laser bàn đơn và máy cắt laser bàn đôi.

b. Máy cắt sắt CNC plasma 3000.

Máy cắt sắt CNC plasma 3000

Đây là dòng máy cắt Plasma cnc được cải tiến và nâng cấp về khả năng cơ khí. Máy cắt sắt Plasma 3000 được coi là chuyên gia trong lĩnh vực gia công kết cấu sắt và hoa văn sắt.

+Hệ thống khung máy làm bằng thép hộp có độ chống mài mòn rất cao.

+Ray có cân nặng khoảng 24kg/m được làm từ thép có độ cứng cao.

+Truyền động bằng động cơ Dual AC Servo, hộp số NS60-40 giúp máy chạy ổn định và chính xác.

+Máy có hai chế độ là cắt plasma và oxy ga riêng biệt.

c. Máy cắt sắt CNC EMC 2000.

Máy cắt hoa văn sắt CNC EMC 2000

Máy cắt hoa văn sắt CNC EMC 2000 là dòng máy có bàn liền bạn chỉ việc mua máy về lắp nguồn plasma vào để sử dụng. Máy cắt sắt cnc này chuyên ứng dụng để cắt hoa văn sắt, lan can, cửa cổng, cầu thang, …

+Bàn cắt liền khung được làm bằng thép.

+Bàn cắt được thiết kế các con bi ở 4 hướng, giúp dễ dàng đưa vật liệu vào bàn cắt.

+Ray TBI giúp chuyển động êm hơn khi chạy tốc độ cao.

+Thanh răng được thiết kế chéo, giúp truyền động ổn định và chính xác.

+Truyền động bằng động cơ Dual AC, hộp số NS60 – 40 giúp máy chạy chính xác.

+Tủ điện thiết kế chuyên nghiệp với đầy đủ các thiết bị bảo vệ như: rơ le cách ly, Cầu chì bảo vệ, Aptomat, lọc nhiễu, bộ nguồn…giúp máy chạy ổn định hơn.

d. Máy cắt sắt cnc plasma 1600.

Đây cũng được xem là dòng máy cắt hoa văn sắt cnc với đầy đủ các tính năng giống như máy như máy EMC 2000 trên. Ngoài ra nó được trang bị thêm một số thiết bị khác như: hệ thống cắt ống nên khả năng làm việc sẽ được đa dạng hơn.

E. Máy cắt hoa văn sắt mini.

Máy Cắt CNC mini thường sẽ có 2 dòng phổ biến là EMC 1530 và EMC 1500 pro.

+Ray trục XY bằng nhôm đúc nguyên khối, bền bỉ.

+Bộ điều khiển EMC-D420 sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt.

+1 bộ nâng hạ chiều cao tự động.

+Bộ chống va đập mỏ cắt.

+1 bộ tách áp chống nhiễu Plasma.

+Bộ đánh lửa tự động cho mỏ cắt gas.

+Mỏ cắt gas, van chống cháy ngược + bép cắt gas.

Máy cắt CNC mini 1500 pro được nâng cấp hơn dòng máy cắt sắt EMC 1530. Ngoài những tính trên thì máy cắt sắt 1500 pro còn được nâng cấp và cải tiến những điểm sau:

+Ray trục X làm từ hợp kim nhôm cứng tăng độ bền cho máy.

+Ray trục Y làm bằng thép hợp kim nên cho độ chính xác cao và giúp chống rung đạt mức tối đa.

+Bộ nâng hạ chiều cao tự động đã được ứng dụng cho dòng máy cắt cnc mini 1500 PRO.

Trên đây là top 5 máy cắt hoa văn sắt CNC đáng để sở hữu nhất thị trường hiện nay. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy cắt phù hợp. Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim, khuôn kéo và linh kiện máy cắt dây quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JUARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng