8 DIỄN ĐÀN CƠ KHÍ TẠI VIỆT NAM DÀNH CHO NGƯỜI ĐAM MÊ

Thời gian đăng: 06/08/2022

| Số người xem: 139 đã xem

Với bất kỳ ngành nghề gì, việc trao đổi kiến thức là điều cần thiết. Dưới đây là 8 diễn đàn cơ khí tại Việt Nam. Bạn hãy cùng với Văn Thái tìm hiểu về những diễn đàn này. Từ đó, có thể lựa chọn tham gia trao đổi và có thêm nhiều thông tin giúp ích cho ngành nghề của mình.

1. Diễn đàn Công nghệ Cơ khí – diendancokhi.net

 Là một trong những diễn đàn cơ khí nổi tiếng, có lượng người truy cập lớn nhất tại Việt Nam. Từ lâu, đây là nơi trao đổi thông tin, kiến thức của rất nhiều người theo ngành cơ khí.

Giao diện diễn đàn Công nghệ cơ khí

Trên diễn đàn này, mọi người thường trao đổi cách lựa chọn dụng cụ cơ khí, các thiết bị công nghiệp. Từ đó, hỗ trợ thành viên tìm được những sản phẩm phù hợp và có chất lượng tốt.

Địa chỉ diễn đàn: http://forum.cncprovn.com/forums/74-Co-khi-che-tao

2. Diễn đàn Cơ khí chế tạo

 Đây cũng là một trong những diễn đàn nổi tiếng về cơ khí tại Việt Nam. Rất nhiều thông tin hữu ích được các member chia sẻ bàn luận sôi nổi trên diễn đàn. Như dịch vụ tiện kim loại ở đâu tốt? Dịch vụ chấn gấp kim loại là gì? Tiêu chuẩn cắt Laser kim loại…

Giao diện của diễn đàn

Ngoài ra, các thành viên cũng chia sẻ với nhau những thông tin hữu ích về việc làm cơ khí của mình. Từ đó, giúp thành viên trau dồi thêm kinh nghiệm.

Địa chỉ diễn đàn: http://forum.cncprovn.com/forums/74-Co-khi-che-tao

3. Diễn đàn Cơ khí Việt Nam – 8 diễn đàn cơ khí lớn tại VN

 Trong danh sách này, không thể bỏ qua cái tên “Diễn đàn Cơ khí Việt Nam”. Đây là nơi chia sẻ những giáo trình học cơ khí thú vị. Cùng với đó, các thành viên cũng đăng tải nhiều video hướng dẫn làm cơ khí thực hành.

Giao diện Diễn đàn Cơ khí Việt Nam

Khi truy cập vào diễn đàn này, bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích. Đồng thời, tìm được những tài liệu bổ trợ thú vị cho học tập cũng như công việc của mình.

Địa chỉ diễn đàn: https://cokhivietnam.forumvi.net/

4. MES LAB

 Diễn đàn cộng đồng này chuyên chia sẻ những kiến thức thú vị về cơ khí, vật liệu, kỹ thuật, tự động hóa… Nhờ đó, mọi người có thể dễ dàng tìm được những thông tin hữu ích về lĩnh vực cơ khí tại Mes LAB.

Diễn đàn MES LAB

Đặc biệt, diễn đàn này cũng là nơi thành viên chia sẻ thông tin về những khóa học chất lượng. Nếu bạn đang muốn tìm một khóa học cơ khí, hãy truy cập vào trang này để được các thành viên hỗ trợ nhé.

Địa chỉ truy cập: https://meslab.org/

5. Diễn đàn Cơ khí Chế tạo – Chợ công nghiệp 365

 Diễn đàn này được thành lập từ lâu với mục đích chia sẻ những dịch vụ cơ khí chính xác cao chất lượng và cách học, làm cơ khí. Tuy không còn thu hút như xưa nhưng đây vẫn là một trong 8 diễn đàn cơ khí lớn tại Việt Nam.

Diễn đàn Cơ khí Chế tạo

Trên Chợ công nghiệp 365, các khái niệm cơ khí được giải thích rất cặn kẽ. Đặc biệt, những review về các dịch vụ đáng tin cậy sẽ giúp mọi người tìm được những gì mình cần.

Địa chỉ truy cập: https://chocongnghiep365.com/forum/forums/co-khi-che-tao.300/

6. Diễn đàn xây dựng Việt Nam

 Diễn đàn này vốn được lập ra dành cho dân xây dựng. Từ đó, tạo dựng một sân chơi để mọi người trao đổi kiến thức cũng như học hỏi kinh nghiệm.

Mục cơ khí của Diễn đàn xây dựng

Tuy nhiên, trên Diễn đàn xây dựng có rất nhiều thông tin liên quan tới lĩnh vực cơ khí. Đó là do 2 ngành này có mối liên quan mật thiết với nhau. Vì thế trên này cũng là nơi thảo luận sôi nổi của các bạn đam mê lĩnh vực cơ khí.

Link truy cập: http://diendanxaydung.vn/forumdisplay.php?f=783

7. Thư viện Cơ khí – 8 diễn đàn cơ khí lớn tại Việt Nam

  Nếu bạn đang muốn tìm tài liệu bổ trợ cho việc học và làm cơ khí, đây chính là diễn đàn dành cho bạn. Trên Thư viện cơ khí có rất nhiều thông tin hay, thú vị được chia sẻ mỗi ngày. Đặc biệt, bạn còn có thể tìm thấy nhiều tài liệu hiếm hoàn toàn miễn phí.

Thư viện Cơ khí mang tới cho thành viên nhiều thông tin hữu ích

  Ngoài ra, Thư viện cơ khí cũng là nơi các thành viên chia sẻ kinh nghiệm học tập và làm việc. Cùng với đó là tin tuyển dụng chuyên ngành cơ khí nổi bật. Nó mang tới cho thành viên nhiều cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp hơn.

Link truy cập: http://thuviencokhi.com/@forum/

8. Diễn đàn cơ khí chế tạo máy

 Đây là diễn đàn của trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật thành lập. Tuy nhiên nó không chỉ thông báo chia sẻ thông tin nội bộ. Trên diễn đàn này, mọi người còn có thể tìm thấy nhiều tài liệu về cơ khí hữu ích. Như giáo trình môn học, tài liệu dịch…

Diễn đàn cơ khí chế tạo máy của trường Sư phạm kỹ thuật

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm thêm thông tin cho việc học của mình, đây là một lựa chọn không tồi. Tuy nhiên, lượng thông tin up lên mỗi ngày trên trang khá hạn chế.

Đường link: https://ckm091.forumvi.com/

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JUARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng