TÌM HIỂU VỀ DẦU CẮT DÂY DX-2

Thời gian đăng: 19/08/2022

| Số người xem: 123 đã xem

Nhắc đến dầu cắt dây không thể không nhắc đến dầu làm mát DX-2 vì vậy hãy cùng Văn Thái tìm hiểu về loại dầu này qua bài viết dưới đây nhé.

1. Mô tả sản phẩm dầu cắt gọt DX-2

Dầu máy cắt dây DX-2 là dầu dùng cho máy cắt dây có tác dụng làm mát, bôi trơn, làm sáng bóng bề mặt cắt, cải thiện hiệu suất làm việc cho máy cắt dây, khi sử dụng cần phải pha nước được sản xuất bởi hãng dầu nhớt công nghiệp DX-2, nhà sản xuất dầu nhờn hàng đầu Trung Quốc. Dầu máy cắt dây DX-2 được pha chế từ dầu khoáng và các chất phụ gia được sử dụng cho các hình thức gia công phổ biến trên các kim loại đen và kim loại màu. Dầu máy cắt dây DX-2 được khuyến nghị và sử dụng rộng rãi trong quá trình gia công cơ khí CNC trong sản xuất các chi tiết kim loại.

Dầu cắt gọt DX-2 tại cửa hàng công ty Văn Thái

Quy cách đóng thùng sẽ với dung tích 18l khi pha ra sẽ có màu trắng đục như sữa. Cách dùng thì vô cùng đơn giản với tiêu chuẩn pha 1:15 (dầu: nước sạch) đầu tiên ta sẽ pha 5l nước với 1l dầu sau đó khuấy đều và đổ tiếp 13l nước tiếp theo vào.Với những máy gia công đòi hỏi cần giảm nhiệt, bôi trơn cao nước sẽ được pha ít hơn. Ngược lại, với những công đoạn gia công chỉ đòi hỏi làm mát bề mặt, nước sẽ chiếm tỷ lệ chủ yếu

2. Các ưu điểm của dầu cắt dây DX-2

  • Tương thích với tất cả các kim loại.
  • Khả năg dẫn điện, tải ion tốt. Khi cắt dây dùng dầu này sẽ tăng tốc độ cắt của máy, đồng thời khiến máy ít bị hiện tượng kẹt dây ( short cut) khi gia công.
  • Chống gỉ tuyệt vời.
  • Khi cắt xong, chi tiết gia công dính trên phôi, không bị rơi phôi xuống bàn máy làm đứt dây.
  • Làm bóng và sáng bề mặt kim loại cần gia công rất tốt
  • Đặc tính bôi trơn và chống mài mòn tốt.
  • An toàn với người sử dụng (không cần dán nhãn cảnh báo) và an toàn với thiết bị (nhiệt độ chớp cháy cao).
  • Khả năng tẩy rửa tốt: giảm lượng dầu mất mát do phoi và thành phẩm.
  • Khả năng tách nước hiệu quả.
  • Giảm lượng dầu nhớt tiêu hao.
  • Dễ dàng loại bỏ SUPRACO 2015 bằng các quy trình tẩy rửa thông thường.

3. Các ứng dụng

-Dầu máy cắt dây DX-2 đặc biệt thích hợp cho các hình thức gia công trên thép có độ cứng từ trung bình đến cứng, titan, nhôm, đồng thiếc và đồng thau sử dụng trên các máy tiện tự động và bán tự động, với một hoặc nhiều mũi chuốt mà không có rủi ro nào làm kẹt trục quay thiết bị.

-Dầu máy cắt dây DX-2 có thể sử dụng để khoan sâu và cắt các phoi kim loại đen và kim loại màu sử dụng phương pháp bôi trơn bằng cách phun sương.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

– Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

– Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng