GỢI Ý 10 LOẠI QUẠT THÔNG GIÓ LÀM MÁT TỦ ĐIỆN “HOT” NHẤT HIỆN NAY

Thời gian đăng: 30/08/2022

| Số người xem: 154 đã xem

Trong bài bài viết trước Văn Thái đã cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản nhất về quạt thông gió làm mát cho tủ điện. Vậy các bạn đã biết chọn loại quạt nào, hãng nào chưa? Nếu chưa thì đừng lo, bài viết dưới đây sẽ cho bạn 10 gợi ý về 10 loại quạt làm mát tủ điện “hot” nhất hiện nay.

1. Quạt thông gió tủ điện công nghiệp Sakaguchi ( Gắn trực tiếp)

Quạt thông gió Sakaguchi thường được lắp trên vỏ tủ điện, tại những vị trí không khí khó có thể lưu thông. Đây là  thương hiệu chuyên sản xuất và cung ứng quạt thông gió tủ điện theo quy trình khép kín của Nhật Bản. Chất liệu sản xuất: 100% dây đồng nguyên chất, Plastic, Alu,.. Quạt sakaguchi phù hợp cho tủ điện: tủ biến tần, tủ điều khiển, tủ điện trung tâm, tủ điện hạ thế,…

Quạt hút tủ điện Sakaguchi GH12038HA2SL | 0944444144

2. Quạt thông gió tủ điện công nghiệp Plastim ( Gắn trực tiếp)

Plastim là thương hiệu tại Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài quạt thông gió tủ điện, Plastim còn được biết đến là một trong những nhà sản xuất bảng điện, ống dẫn cáp điện,.. Công suất: 26/23 W, Nguồn cấp: 230VAC 50Hz/60Hz.

Quạt thông gió tủ điện Plastim

3. Quạt thông gió tủ điện công nghiệp Sunon ( Gắn trực tiếp)

Sunon là thương hiệu sản xuất nổi tiếng về quạt mini và mô-đun nhiệt và quạt thông gió tủ điện công nghiệp chất lượng. Thương hiệu này được thành lập năm 1980. Với quạt có độ ồn thấp, giá cả phù hợp, Sunon được nhiều người dùng ưa chuộng.

sunon giá tốt Tháng 8, 2022 | Mua ngay | Shopee Việt Nam

4. Quạt thông gió Dasin  ( gắn tường)

Dasin là thương hiệu quạt đến từ Đài Loan , được lắp ráp tại Việt Nam. Dasin nổi tiếng về chất lượng sản phẩm chuyên sản xuất các loại quạt công nghiệpbền bỉ,vận hành êm và tuổi thọ cao. Quạt thông gió công nghiệp Dasin là dòng quạt thông gió hai chiều công suất lớn duy nhất trên thị trường. Nổi tiếng với các loại quạt thông gió công nghiệp: KVF-1230, KVF-1845, KVF- 2460, KVF- 3076. Quạt Dasin bảo hành 24 tháng trên toàn quốc tận nơi hoàn toàn miễn phí.

Quạt Thông Gió Dasin Kvf 2460 Tại Bình Dương

5. Quạt thông gió deton ( quạt thông gió công nghiệp deton )  

Quạt thông gió Deton có lõi motor được quấn dây đồng giúp máy hoạt động hiệu quả, bền bỉ, ít gây ồn, không gây khó chịu. Thiết kế 4 cánh quạt hình tai voi giúp tạo gió nhanh, mạnh mẽ. Quạt Deton được bảo hành 1 năm, thuộc thương hiệu của Trung Quốc.

Quạt thông gió công nghiệp Deton FADV50-4T | Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu  và Thương mại Lê Gia

6. Quạt thông gió komasu ( quạt thông gió công nghiệp komasu)   

Quạt thông gió công nghiệp Komasu với ưu điểm nổi bật là có lá chắn chống côn trùng. Với 6 cánh inox, Cánh được truyền động bằng dây cu-roa.

Mặt phía ngoài quạt thông gió được thiết kế nan chớp tránh mưa, nắng làm ảnh hưởng mô-tơ và phía trong nhà xưởng. Khi quạt hoạt động cánh nan chớp tự động được mở lên.

Quạt thông gió công nghiệp Komasu KM40T (Mô tơ tản nhiệt) - P376204 | Sàn  thương mại điện tử của khách hàng Viettelpost

7. Quạt thông gió kruger

Quạt Kruger gắn tường dẫn động trực tiếp. Motor là loại 1 pha, loại cực từ xẻ rãnh với bộ bảo vệ chống quá tải nhiệt. Thân quạt sản xuất từ nhựa polypropylene đúc.

Nơi bán Quạt thông gió Kruger APK 315 giá rẻ nhất tháng 08/2022

8. Quạt thông gió shoohan

Quạt có thiết kế mặt vuông, thân tròn dễ dàng cho việc lắp đặt và bảo trì. Động cơ lõi đồng 100%, vận hành bền bỉ tuổi thọ cao. Toàn thân quạt được sơn tĩnh điện, mặt lưới kim loại, màu sắc trang nhã.

Cánh quạt bằng kim loại thiết kế đa cánh tối ưu giúp lưu lượng gió lớn. Bên cạnh đó, quạt thông gió shoohan được thiết kế gắn thêm cửa chớp. Khi không dùng sẽ tự động đóng lại giúp tránh mưa, nắng và côn trùng bò vào.

Quạt Thông Gió Shoohan SHT-40 (1100W/220V) - CÔNG TY CỔ PHẦN KQC TRƯỜNG  THỊNH

9. Quạt thông gió DGDWXS tại công ty Văn Thái   

Quạt thông gió công nghiệp tại văn Thái có 5 cánh chắc chắn. Cánh và khung quạt được sản xuất bằng thép sơn tĩnh điện.

10. Quạt thông gió ifan

Quạt thông gió vuông gắn tương Ifan là dòng quạt hút hướng trục thân vuông, truyền động gián tiếp. Cánh quạt được làm từ inox, có lưới chắn bảo vệ. Lõi motor cũng được làm từ đồng, giúp vận hành tốt.

✓

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng