THƯỚC ĐO MINI LÀ GÌ? CÁCH SỬ DỤNG THƯỚC ĐO MINI

Thời gian đăng: 06/09/2022

| Số người xem: 122 đã xem

Thước cặp có dải đo dưới 100mm được gọi là thước kẹp mini. Với mẫu là chi tiết có kích thước cực nhỏ như đá quý, kim cương, nhánh hoa lan,… bạn nên lựa chọn và sử dụng dòng thước này. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về khái niệm thước kẹp mini là gì? Cách dùng thước kẹp mini như thế nào cho đúng và cho kết quả chính xác.

1. Thước kẹp mini là gì?

Thước kẹp mini hay còn gọi là thước kẹp ly, đây chính là thiết bị đo lường cơ khí, cho phép kích thước của mẫu vật có cấu tạo nhỏ gọn. Dải đo của thước nhỏ, thường vào khoảng dưới 100mm, chính vì lẽ đó mà sản phẩm này thường được ứng dụng trong việc đo mẫu có kích thước nhỏ, dùng nhiều trong nghề mộc, đo chi tiết máy, kim hoàn, đo đường đường kính hoa lan,…

Thước kẹp mini 80mm bỏ túi nhựa đen - Thước đo các loại Thương hiệu OEM |  SieuThiChoLon.com

Thước cặp mini có giá thành rẻ, chỉ từ 40.000 – 100.000đ bạn có thể mua ngay được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Ngoài ra, thước kẹp điện tử cấu tạo mini sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi đọc kết quả đo, sau khi đo, chỉ số sẽ được hiển thị rõ trên màn hình LCD nhanh chóng, rõ ràng.

Tuy nhiên, để tiết kiệm và đảm bảo đáp ứng công việc của bạn tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn và mua thước kẹp caliper có dải đo từ 100 – 300mm. Với dải đo rộng, bạn có thể dễ dàng thực hiện đo mẫu mà không cần ko ngại về khả năng làm việc của thước.

2. Dùng thước kẹp mini như thế nào?

Sử dụng thước kẹp mini đơn giản, dễ dàng, bạn thực hiện theo hướng dẫn dưới đây:

  • Bước 1: Kiểm tra độ chính xác của thước, đưa du xích về vạch 0 và kiểm tra độ chính xác trước khi đo. Vệ sinh mỏ kẹp để không bị bám bụi bẩn làm sai số kết quả đo.
  • Bước 2: Mở mỏ kẹp, đưa ra ngoài vị trí cần đo, điều chỉnh vít vặn để dừng ở vị trí mong muốn.
  • Bước 3: Đưa thước ra khỏi mẫu vật, thực hiện đọc chỉ số đo trên thước chính và thước phụ.

Tham khảo thêm cách đo và đọc thước kẹp du xích để có thể chủ động tính toán và đọc thông số đo được chính xác nhất.

Thước kẹp mini móc khóa | Shopee Việt Nam

3. Chú ý gì khi sử dụng thước kẹp ly?

Để đo kích thước với thước kẹp ly cho độ chính xác cao, bạn cần chú ý một số điểm dưới đây:

  • Cần kiểm tra độ chính xác của thước trước khi đo, đưa du xíc về vạch 0 trên thước, kiểm tra kỹ để tránh sai số khi đo.
  • Vệ sinh sạch sẽ bề mặt mẫu, mặt trong của mỏ thước để tránh bụi bẩn làm ảnh hưởng tới kết quả đo.
  • Thực hiện đo đúng cách để đảm bảo độ chính xác, hạn chế sai số.
  • Sau mỗi lần sử dụng, nên tiến hành vệ sinh và bảo quản đúng cách để đảm bảo tuổi thọ và chất lượng vận hành sản phẩm.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng