ĐẶC ĐIỂM VÀ CÔNG DỤNG CỦA MÁNG NHỰA TỦ ĐIỆN

Thời gian đăng: 07/09/2022

| Số người xem: 151 đã xem

Để đảm bảo an toàn cho hệ thống lưới điện thì sử dụng máng nhựa tủ điện là điều cần thiết. Máng nhựa tủ điện có rất nhiều đặc điểm, công dụng khác nhau. Và để biết thêm cách lựa chọn máng nhựa tủ điện bạn hãy theo dõi kĩ bài viết này nhé! 

1. Máng nhựa tủ điện có đặc điểm gì?

Máng nhựa tủ điện là những đường máng có chất liệu từ nhựa hoặc thép được cán mỏng. Máng nhựa tủ điện còn có tên gọi là máng nhựa đi dây trong tủ điện. Được sử dụng để nâng đỡ, thu gom các phần dây điện lại với nhau. Vừa giúp gọn gàng, thẩm mỹ các đường dây điện sắp xếp thuận mắt dễ tìm kiếm. Sản phẩm còn giúp đảm bảo an toàn, tránh gây hở điện,

Máng nhựa có thể nói là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống ngày nay, được dùng vô cùng phổ biến trong việc lắp đặt tủ điện. Màu sắc của sản phẩm đa dạng dễ dàng phân loại và phân biệt từng loại dây điện. Mang đặc tính của nhựa được phủ lớp bóng dẻo giúp ngăn ngừa bụi bẩn Đặc biệt, sản phẩm có rất nhiều kích thước đa dạng.

2. Công dụng của máng nhựa tủ điện

Bảo vệ hệ thống lưới điện

Nhu cầu sử dụng điện cho mỗi con người hiện nay là vô cùng cao. Đặc biệt ở những nhà máy lớn thì lượng điện sử dụng rất khổng lồ. Tương ứng với lượng điện sử dụng thì các dây điện, dây cáp điện cũng xuất hiện rất nhiều để đảm bảo khả năng tải điện được tốt.

Từ đó một hệ thống dây chằng chịt, rối mắt xuất hiện. Để có thể phân loại, xếp gọn gàng, bảo đảm an toàn cho hệ thống điện cũng như cho con người thì việc sử dụng máng nhựa tủ điện là điều cần thiết.

Máng điện | Máng điện nhựa, Máng nhựa

Giữ an toàn cho người thực hiện lắp đặt

Khả năng dây điện bị hở, bị chập,… ở trong các tủ điện là khá cao. Cùng với nhu cầu sử dụng điện lớn của mỗi gia đình hay ở các hệ thống điện sẽ có rất nhiều loại dây khác nhau. Để đảm bảo an toàn cho người thi công cũng như các thành viên trong gia đình thì sản phẩm rất cần thiết. Sắp xếp những nhóm dây điện gọn gàng, giảm được tỉ lệ cháy nổ cao.

Tiết kiệm không gian 

Các dây điện được xếp gọn gàng và đưa vào máng nhựa tủ điện sẽ đem lại cảm giác thoải mái hơn cho không gian. Ở những căn phòng nhỏ, sử dụng sản phẩm giúp cho căn phòng trở nên rộng hơn, thoáng đãng hơn. Ở các hệ thống điện lớn rất nhiều loại dây điện khác nhau và việc giữ cho không gian đó có nhiều diện tích sử dụng họ sẽ dùng máng nhựa tủ điện.

Giảm chi phí thi công

Dây điện được sắp xếp theo một hệ thống sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản và gọn gàng. Vì vậy, vô cùng thuận tiện trong việc di chuyển hệ thống điện, từ đó tiết kiệm thời gian thi công và giúp giảm một phần chi phí khá lớn so với khi đặt hệ thống điện truyền thống.

3. Cách lựa chọn máng nhựa tủ điện phù hợp

Máng nhựa tủ điện có kích thước đa dạng cũng như giá tiền theo mỗi kích thước cũng rất khác nhau. Trong việc lựa chọn nên xem loại đó có phù hợp với chi phí cũng như nhu cầu thi công hay không. Ngoài ra bạn cũng cần chọn độ dày của máng nhựa sao cho vừa với cáp điện. Lựa chọn sản phẩm phù hợp là đáp ứng tốt nhất những yêu cầu mà bạn đưa ra.

Chọn địa điểm uy tín để mua sản phẩm. Bởi chất liệu nhựa tốt sẽ giúp tăng tuổi thọ của hệ thống lưới điện. Cũng như đảm bảo an toàn cho người quản lý hệ thống lưới điện khi có khả năng bị hở điện.

Giá cả của sản phẩm cũng là một phần rất quan trọng. Bạn nên xem bảng báo giá sẵn ở địa điểm mua hàng và tham khảo các nơi khác trên thị trường. Để có thể đưa ra mức giá đúng nhất.

Máng Nhựa KKN Klemsan - Wiring Ducts máng nhựa trong tủ điện Sài Gòn – Sài  Gòn Automation

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng