CÙNG TÌM HIỂU DIMONO TÉP LÀ GÌ?

Thời gian đăng: 07/09/2022

| Số người xem: 120 đã xem

Cầu đấu điện là một thiết bị được sử dụng để kết nối dây điện với các thiết bị điều khiển, kết nối cáp điện với các thiết bị động lực như motor,… Giúp nối liền mạch trong hệ thống. Cầu đấu điện hiện đã có mặt trên thị trường thiết bị điện toàn cầu và được sử dụng phổ biến nhất trong các tủ phân phối từ nhỏ đến lớn.

Domino điện bao gồm các loại như: Cầu đấu khối, cầu đấu mắc cải, cầu đấu tép,… Trong đó, dạng domino tép là một trong những loại được sử dụng nhiều trong dân dụng và cả trong công nghiệp. Cùng tìm hiểu về thiết bị này trong bài viết dưới đây của Văn Thái nhé!

1. Domino tép là gì?

Cầu đấu dây điện loại domino tép được sử dụng nhiều để đấu nối tủ điện. Được dùng để kết nối giữa dây điện với các thiết bị điều khiển hoặc các thiết bị động lực. Domino tép có chức năng tương tự như các dòng domino khác trên thị trường nhưng về cơ bản thì nó chỉ có 1 pha thay vì đa dạng pha như các loại cầu đấu dạng khối. Tuy nhiên, nó vẫn đáp ứng được hầu hết các nhu cầu đấu nối trong hệ thống điện, các nhu cầu kết nối lên đến 20 pha bằng cách ghép nối các tép với nhau tương tự như CB tép.

Cầu đấu dây điện domino tép

2. Ưu điểm sản phẩm

  • Chất lượng đạt chuẩn, được sản xuất bằng nguyên vật liệu cao cấp. Đạt tiêu chuẩn chống chịu va đập, nhiệt, cách điện.
  • Đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật khắc khe trong công nghiệp.
  • Dải công suất rộng lên đến 600A, phù hợp với mọi kích thước dây từ 2.5mm2-35mm2.
  • Dễ dàng sử dụng và lắp đặt. Ngay cả khi công suất khác nhau thì người dùng vẫn có thể gắn kết các cầu đấu trên cùng 1 thanh ray.
  • Thiết kế thông minh cho phép lắp ghép dễ dàng, tiết kiệm thời gian cho thao tác bảo trì hoặc sử chữa tủ điện.
  • Nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian dù là nhỏ hẹp nhất.
  • Có phần bảo vệ cách ly tăng tính an toàn về điện cũng như bảo vệ tối ưu cho người vận hành.
  • Độ bền cao.
  • Giá thành rẻ chỉ từ vài nghìn đồng cho 1 sản phẩm.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng