KINH NGHIỆM TÌM MUA CÁC THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP HỮU ÍCH

Thời gian đăng: 08/09/2022

| Số người xem: 126 đã xem

Bạn đang cần mua vật tư thiết bị công nghiệp cho nhà máy, cho doanh nghiệp, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm tìm mua hàng vật tư thiết bị công nghiệp dưới đây để trang bị những kiến thức cần thiết.

1. Kinh nghiệm tìm nhà cung cấp thiết bị công nghiệp

Nhà cung cấp thiết bị công nghiệp có thể là công ty trong nước hoặc nước ngoài. Nếu nhà máy có bộ phận hải quan nhập khẩu thì có thể mở rộng tìm đối tác nước ngoài. Trong trường hợp này nên chọn làm việc trực tiếp với nhà sản xuất để đảm bảo mua hàng chính hãng, nếu không thể mua hàng trực tiếp từ nhà sản xuất thì nên chọn nhà cung cấp thương mại ở Việt Nam để đảm bảo tốt hơn vấn đề sau khi mua hàng. Ngoài ra còn trường hợp nhà máy có công ty mẹ ở nước ngoài có thể thông qua đó để tìm mua hàng.

Ưu điểm chọn NCC trong nước

Kinh nghiệm chọn nhà cung cấp thiết bị công nghiệp

Việc chọn nhà cung cấp trong nước cũng góp phần tích cực trong phát triển kinh tế nước nhà.

2. Kinh nghiệm tìm mua thiết bị công nghiệp ở nhà cung cấp trong nước

-Chọn nhà cung cấp là đại lý hoặc đại diện chính thức của hãng. Trong trường hợp này cũng vẫn cần sreach google để tham khảo thêm giá một số nhà cung cấp khác trong nước, vì 1 hãng có thể có nhiều đại lý tại Việt Nam (ví dụ Siemens, Schneider, ABB, Omron…có nhiều đại lý ở nước ta) và chưa chắc giá đại lý đã tốt nhất.

-Một số nhà cung cấp tuy chưa được cấp chứng nhận chính thức là đại lý phân phối tuy nhiên họ là Partner của hãng, đang trên đà đàm phán để trở thành đại lý chính thức, họ có thể làm việc trực tiếp với hãng. Đương nhiên ngoài các năng lực thì doanh số bán hàng thực tế là yếu tố quyết định để được công nhận đại lý, do đó các đơn vị này thường hạ giá tốt nhất, tốt hơn đại lý chính thức mà hàng vẫn đảm bảo chính hãng.

-Các trình duyệt khác nhau (Chomer, Cốc Cốc, Mozilla Firefox…) sẽ hiển thị các kết quả khác nhau với cùng 1 từ khóa tìm kiếm.

-Nên sử dụng nhiều từ khóa tìm kiếm khác nhau để tìm được nhà cung cấp tốt nhất. Ví dụ bạn muốn mua “cảm biến IFM” thì nên sreach google với nhiều từ khóa như: IFM Vietnam, cảm biến IFM, Đại lý IFM Vietnam, IFM + Model.

-Nên hỏi giá tất cả các nhà cung cấp hiển thị ở 20 thậm chí 30 kết quả tìm kiếm đầu tiên (trang 1 + 2), không nên chỉ hỏi ở các web hiển thị trong top đầu. Vì có thể nhà cung cấp không tốt lại có kỹ thuật SEO tốt giúp đưa web của họ lên top đầu trong tìm kiếm google.

-Nhà cung cấp có năng lực và tự tin với sản phẩm thì họ không ngại hỗ trợ mua hàng trả sau 100% cho nhà máy.

-Đừng ngại hỏi giá các NCC ở xa nhà máy, ví dụ nhà máy ở miền Bắc, nhà cung cấp ở miền Nam. Khoảng cách địa lý ở trong nước ngày nay không còn là vấn đề, chỉ mất 2-3 giờ đồng hồ là từ TPHCM có thể có mặt ở Hà Nội. Ngược lại khi mở rộng phạm vi bạn sẽ tìm được đối tác hỗ trợ tốt hơn về giá và chất lượng.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng