CÁCH BỐ TRÍ KỆ KHO HÀNG HỢP LÝ

Thời gian đăng: 15/09/2022

| Số người xem: 135 đã xem

Giá kệ kho hàng là thiết bị lưu trữ khá phổ biến trong các kho chứa hàng hiện nay. Với nhiều chủng loại, mẫu mã, kích thước khác nhau, giá kệ kho chính là giải pháp lưu trữ, nhập xuất hàng hóa đơn giản và tiện lợi hơn cho các doanh nghiệp đồng thời hạn chế thất thoát hay hư hỏng sản phẩm trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên bố trí giá kệ kho như thế nào là hợp lý luôn là câu hỏi được các doanh nghiệp quan tâm. Cùng Văn Thái đi tìm đáp án cho câu hỏi này nhé.

1.Vai trò của cách bố trí kệ kho hàng

Với các công ty sản xuất, thương mại hay siêu thị thì hàng hóa hay các nguyên liệu sản xuất sẽ rất đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước. Vì vậy, việc sắp xếp và bố trí hàng hóa sao cho gọn gàng góp phần giúp tiết kiệm diện tích kho bãi một cách đáng kể.

Ngoài ra, công việc này còn có giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm, kiểm tra số lượng và xuất nhập khẩu hàng hóa một cách dễ dàng. Khi đó, các vấn đề như thất thoát, hư hỏng hàng hóa rất khó có thể xảy ra.

Tùy vào quy mô kho của từng doanh nghiệp khác nhau sẽ có các cách bố trí kệ kho hàng không giống nhau. Vì vậy, người dùng cần phải tìm hiểu thật kỹ đặc điểm của hàng hóa cũng như các loại kệ kho hàng trên thị trường hiện nay

Kho Hàng Là Gì? Các Loại Nhà Kho Phổ Biến Nhất Hiện Nay

2. Cách bố trí kho hàng hiệu quả

Diện tích của kho hàng

Đầu tiên bạn cần chú ý đến diện tích kho hàng như thế nào để lên phương án bố trí hợp lý. Bạn cần dựa vào diện tích kho hàng để bố trí kệ làm sao hợp lý nhất, thuận tiện cho việc di chuyển hàng hóa đơn giản hơn. Việc bố trí kệ kho hàng hợp lý sẽ giúp tiết kiệm diện tích sẽ nâng cao hiệu quả công việc hơn.

KỆ KHO CƠ KHÍ | KỆ ĐỰNG ĐỒ NGHỀ CƠ KHÍ | AU VIET RACK

Xác định mặt hàng cần lưu trữ

Tùy thuộc vào từng mặt hàng cần lưu trữ trong kho có kích thước như thế nào, trọng lượng nặng hay nhẹ mà có thể lựa chọn mẫu giá kệ kho phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng. Với các sản phẩm có trọng lượng lớn cần sử dụng các loại kệ chuyên dụng có khả năng chịu lực tốt như giá kệ hàng nặngđể đảm bảo tối ưu không gian sử dụng và hiệu quả lưu trữ cao hơn.

Kệ để linh kiện ở tại Hà Nội

Tính di động của hàng hóa trong kho

Việc bố trí giá kệ kho phải đảm bảo phù hợp với tính chất của hàng hóa. Trường hợp hàng hóa chỉ để kho tạm thời và sẽ di chuyển đi trong thời gian ngắn thì nên bố trí kệ gần khu vực cửa chính để dễ dàng lấy hàng khi cần. Tuyệt đối không nên sắp xếp kệ ở cuối kho sẽ rất khó khăn cho việc xuất, nhập hàng.

Sắp xếp hàng hóa một cách hợp lý

Việc bố trí giá kệ kho phải đảm bảo thuận lợi cho việc xắp xếp, kiểm tra và bốc xếp hàng diễn ra nhanh hơn. Bạn có thể lựa chọn giá kệ kho có trọng tải lớn, thiết kế nhiều tầng tùy thuộc vào diện tích của nhà kho. Vệc này sẽ giúp tận dụng được các khoảng chống phía trên thuận tiện cho việc sắp xếp hàng hóa

KỆ KHO CƠ KHÍ | KỆ ĐỰNG ĐỒ NGHỀ CƠ KHÍ | AU VIET RACK

Lối đi trong kho hàng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực setup giá kệ kho hàng cho nhiều đơn vị, chúng tôi nhận thấy tốt nhất bạn nên sắp xếp kê kho hàng hợp lý để có từ 1 đến 2 lối đi chính giúp di chuyển, sắp xếp hàng hóa đơn giản hơn. Bên cạnh đó cũng nên lưu ý đến thiết kế và diện tích kho hàng mà lựa chọn lối đi phù hợp, không chiếm quá nhiều diện tích kho hàng.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng