BẠN ĐÃ BIẾT TỚI PHẦN MỀM CHUYỂN CAD SANG WORD CHƯA?

Thời gian đăng: 22/09/2022

| Số người xem: 158 đã xem

Phần mềm chuyển cad sang word là phần mềm rất hữu ích. Bởi khi chúng ta thiết kế autoCAD xong thì chúng ta có thể dễ dàng chuyển sang Word một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, cách làm này có một nhược điểm rất lớn là hình vẽ copy sang bị mờ nhạt, không được cắt gọn sát biến hình cần lấy.

1. Phần mềm chuyển Cad sang Word

Để chuyển hình vẽ từ Autocad sang Word mà vẫn giữ được độ nét của hình ảnh, font chữ chuẩn nhất thì phần mềm BetterWMF là lựa chọn tuyệt vời nhất cho anh em. Chỉ bằng những bước đơn giản với phần mềm này anh em đã có thể chuyển thành công bản vẽ sang Word để phục vụ tốt nhất cho việc thuyết trình khi làm đồ án hay đi kèm với bộ hồ sơ đấu thầu.

Bước 1: Tải phần mềm BetterWMF về máy bằng link sau: https://www.furix.com/download. và giải nén

Bước 2: Mở phần mềm bằng các bước chọn Start -> All Programs -> BetterWMF -> BetterWMF for AutoCAD LT và tùy chỉnh một số lựa chọn trên phần mềm:

  • Make all black: chọn mục này thì tất cả mọi nét và chữ đều chuyển sang màu đen.
  • Width unmodified (thin lines): thiết lập mặc định của BetterWMF, khi in ra sẽ có nét mảnh.
  • Fixed linewidth (inch): file in ra đậm hơn tùy theo kích thước được nhập.

Phần mềm chuyển Cad sang Word

Bước 3: Mở file CAD, quét chuột lựa chọn đối tượng cần chuyển và nhấn tổ hợp phím Ctrl+C để coppy.

Phần mềm chuyển Cad sang Word

Bước 4: Mở Word trên máy, nhấn tổ hợp Ctrl+V để dán các đối tượng vừa sao chép là xong.

Phần mềm chuyển Cad sang Word

2. Phần mềm chuyển cad sang word 32bit và 64 bit

Bước 1: Trước nhất, các bạn cần đăng phần mềm BetterWMF bằng cách nhấp vào liên kết này và chạy ngay trên máy tính của mình. Đăng phần mềm BetterWMF

Phần mềm chuyển cad sang word 32bit và 64 bit

Bước 2: Sau khi cài đặt sự phát triển, bạn xây dựng software lên và bắt đầu thiết lập một số chọn trên phần mềm như sau:

Make tất cả black: chọn chức năng này thì all mọi nét và chữ đều chuyển sang màu đen.

Width unmodified (thin lines): thiết lập mặc định của BetterWMF, để file sao chép – paste khi in ra có nét mảnh.

Fixed linewidth (inch): Nếu mong muốn file đó in ra đậm hơn tùy theo click thước bạn nhập.

Bước 3: chọn OK để lưu tùy chỉnh và đóng hộp thoại.

Bước 4: xây dựng file Cad và chọn tất cả đối tượng bạn cần chuyển qua. Sau đó nhấn tổ hợp phím nhấn Ctrl + C để copy thị trường.

Bước 5: xây dựng file Word (Excel), bấm tổ hợp Ctrl + V để dán các đối tượng vừa sao chép là xong. BetterWMF sẽ support sao chép đảm bảo chất lượng pic, font chữ k bị lỗi.

Lưu ý:

Khi sao chép sang Word hoặc Excel rồi, nếu bạn sao chép trở lại Cad theo hướng dẫn bình thường thì sẽ không được vì file đã ở dạng ảnh. Để sao chép trái lại từ Word thành phân khúc CAD (có thể chỉnh sửa được), các bạn thực hiện giống như sau:

Trong Word hoặc Excel bạn click phải chuột vào hình > nhấn tổ hợp Ctrl + C để copy. tiếp theo. Vào Autocad > Edit > Paste special.

Phần mềm chuyển cad sang word 32bit và 64 bit

Trong hộp thoại hiện ra lựa chọn AutoCAD Entities, nhấn OK.

Phần mềm chuyển cad sang word 32bit và 64 bit

Khi đó các nét vẽ trên pic sẽ được tái hiện lại bằng các phân khúc cơ bản trong Cad như Line, Circle, Text,… Các bạn đủ sức chỉnh sửa 1 chút cho đúng yêu cầu rồi sử dụng software BetterWMF copy trở lại Word.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng