CÔNG DỤNG CỦA DẦU NHỚT BÔI TRƠN HỖ TRỢ ĐÁNH BÓNG

Thời gian đăng: 07/10/2022

| Số người xem: 123 đã xem

Trong quá trình mài, việc xảy ra ma sát làm tăng nhiệt cho mẫu cũng như lưỡi dao mài là điều chắc chắn sẽ diễn ra. Nhiệt độ tăng cao trong quá trình mài sẽ gây ra các ảnh hưởng xấu. Nên việc sử dụng một sản phẩm nhớt hỗ trợ cho quá trình mài là điều đáng cân nhắc giúp giảm thiểu các thiệt hại trên, tăng hiệu quả quá trình củng như giảm chi phí mua lưỡi mài, lưỡi dao mới.

1. Những lưu ý khi sử dụng nhớt bôi trơn hỗ trợ đánh bóng

Như các bạn đã biết, các hợp chất hóa học khác nhau sẽ có những thành phần hóa học riêng biệt. Từng chất trong thành phần có thể phản ứng với các vật liệu mà nó tiếp xúc phải. Các dạng nhớt mài do Lidinco cung cấp cũng vậy, mỗi loại sẽ phù hợp cho các mục đích sử dụng riêng nên khi lựa chọn sản phẩm cần xem kỹ nhớt có phù hợp để dùng với sản phẩm của bạn hay không.

Ví dụ: đối với dòng sản phẩm dầu mài trong thành phần có chứa nước khi sử dụng sẽ không tốt hoặc dễ gây hư hỏng cho các vật liệu nhạy cảm với nước Ma-giê, kẽm, lithium…

Dầu Bôi Trơn, Nhớt Hỗ Trợ Mài, Đánh Bóng Khuôn Engis Hyprez W, Os Type Iv,  Hyprelube Giá Rẻ Nhất Tháng 10/2022

2. Trong quá trình mài, chỉ sử dụng nhớt mài là đủ, đúng hay sai?

Quá trình mài là quá trình trải qua nhiều giai đoạn từ giai đoạn mài thô mẫu. Sau đó, mài qua nhiều lần ở các cấp độ mài khác nhau cho đến khi đạt được độ bóng nhất định mà bạn muốn.

Trong quá trình mài, chúng ta cần phải sử dụng nhiều loại vật liệu mài khác nhau như: bột mài, dung dịch mài, giấy mài,… khi quá trình mài diễn ra sẽ sinh ra nhiệt và làm ảnh hưởng đến vật liệu mài và sản phẩm. Nên mục đích chính của vật liệu mài là giảm thiểu hư hao gây ra và tăng hiệu quả quá trình. Nhớt mài chỉ là sản phẩm hỗ trợ nên câu hỏi trên hoàn toàn sai.

Máy mài và đánh bóng mẫu Chính hãng, Nhập khẩu Mỹ - Chuyên Thiết Bị

Sử dụng dầu nhớt trong quá trình mài sẽ giúp giảm các hiện tượng sau:

  • Biến tính các dạng mẫu, kém bền nhiệt
  • Lưỡi mài nhanh chóng bị giảm tuổi thọ
  • Quá trình mài không đạt hiệu quá tối ưu

Trên đây là những thông tin tham khảo mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn đọc cũng như quý khách hàng gần xa đã tin tưởng và ủng hộ Văn Thái trong suốt thời gian qua. Để đáp lại niềm tin của quý khách, chúng tôi không ngừng cố gắng hoàn thiện sản phẩm của mình một cách tốt nhất, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng là nâng cao niềm tin của quý vị dành cho Văn Thái. Công ty chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các trang thiết bị cơ khí với uy tín và chất lượng hàng đầu với nhiều trụ sở tại Việt Nam. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về khuôn kéo bao gồm khuôn kéo lõi kim cương ( phần lõi được làm từ kim cương đa tinh thể PDC ) và khuôn khéo lõi hợp kim ( phần lõi được làm từ hợp kim cacbua vonfram ). Với những đặc tính và nhu cầu sử dụng riêng của khách hàng mà chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ tất cả các kích thước phù hợp vào nhu cầu sử dụng riêng của quý khách. Quý khách có nhu cầu tìm mua các sản phẩm về khuôn kéo, có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau.

Mọi thắc mắc cũng như thông tin liên hệ về giá cả:

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp vào fanpage Linh Kiện Văn Thái Hà Nội, hoặc có thể liên hệ thông qua số điện thoại: 0383 136 988

Hãy đến với chúng tôi để có thể trải nghiệm những dòng sản phẩm chất lượng với giá thành phải chăng nhé!

Fanpage: Linh Kiện Văn Thái Hà Nội

Website: linhkiencatdaycnc.com

Facebook: Khuôn Kéo Văn Thái

Hotline: 0383 136 988

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng