NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI MUA MỘT HỆ MÁY CNC MỚI

Thời gian đăng: 22/10/2022

| Số người xem: 128 đã xem

Nếu như bạn đang có ý định đầu tư vào sản xuất gia công cơ khí CNC thì đừng bỏ qua bài viết này. Dưới đây là những điều cần biết về các tính năng cần xem xét khi mua bộ CNC mới !

1. Tính dễ sử dụng

Nhiều hệ CNC dễ hiểu và dễ sử dụng vì chạy trong nền Windows. Các tính năng như đồ hoạ rõ nét, màn hình trong và sáng, màn hình chạm, màn hình trợ giúp đi cùng cho phép sử dụng CNC dễ dàng, giảm thời gian học và tránh được lỗi.

Máy Cắt dây Sodick VL400Q Chính hãng - SOMITEC

Hệ thống máy cắt dây hiệu Sodick

2. Tốc độ xử lý

Tốc độ của bộ vi sử lý trong CNC là rất quan trọng. Hiện nay các bộ CNC có tốc độ đến 266 MHz. Có thể sử dụng ( nhưng không cần thiết ) chip 600 MHz Pentium trong bộ CNC trên nền PC. Tốc độ sử lý nhanh có nghĩa là thời gian tải các hình vẽ trên mạng xuống nhanh hơn, hiệu chỉnh chiều rộng cắt nhanh hơn, độ phân giải tốt hơn trên cơ cấu phản hồi tín hiệu. Tuy nhiên, việc chú trọng quá mức vào tính năng này có thể không hợp lý về giá thành.

3. Độ chính xác

Các vòng lặp khép kín về vị trí và tốc độ cho phép tạo ra chuyển động êm ái và chính xác theo hình vẽ với tốc độ ổn định. Màn hình biểu hiện chuyển động theo thời gian thực cho phép người vận hành kiểm tra bằng mắt độ chính xác của quá trình cắt.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NÂNG TỐC ĐỘ CẮT DÂY EDM LÊN GẤP 2 LẦN? – Centech

4. Kết nối

Tốc độ kết nối cũng quan trọng. Nếu hình vẽ được chuyền qua dây từ máy tính khác thì một modem tốc độ cao là rất hữu ích. Các cổng nối tiếp 115 đến 230 KBau có thể dùng được.

5. Chống nhiễu

Các thành phần nhạy cảm trong CNC cần được chống nhiễu về điện hoặc sóng điện từ phát ra từ các nguồn như plasma, máy hàn ..Các cổng vào và cổng ra của CNC cần được bảo vệ tương ứng hoặc là các cổng kín

6. Quản lý dữ liệu

CNC cần có đĩa cứng đủ lớn để ghi lại các file thường dùng. Điều này tăng tốc độ lấy dữ liệu và đơn giản hoá thao tác. Các ổ cứng từ 1 đến 3 GB có thể được một số nhà sản xuất cung cấp. Đĩa cứng cũng dùng để ghi các file trợ giúp, các quá trình cắt, các hình vẽ, các thông số của hệ điều khiển.

7. Kết cấu mở

Kết cấu mở có nghĩa là CNC cần được chế tạo với các phần cứng và phần mềm tiêu chuẩn – công nghiệp, nó giảm giá thành chế tạo và giảm chi phí đầu tư. Các phụ kiện cho kết cấu mở của CNC cũng thường rất rẻ so với các kết cấu đặc biệt. Nếu các bộ phận như màn hình, đĩa cứng .. bị hỏng ta có thể sử dụng các bbộ phận thay thế từ các nhà cung cấp linh kiện máy tính.

8. Trợ giúp kỹ thuật

Mặc dù người bán quảng cáo tốt nhưng không sản phẩm nào được coi là hoàn thiện. Việc hỗ trợ kỹ thuật thường phải có. Các nhà sản xuất CNC cần xây dựng sản phẩm của mình với một đội ngũ dịch vụ, có nghĩa là nhanh chóng kiểm tra thay thế tại chỗ bằng các chuyên gia được đào tạo tốt, để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Nguyên nhân việc đứt dây trong máy cắt dây edm – CÔNG TY TNHH ADOBUS

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng