ỐNG ĐỒNG ĐIỆN CỰC CHO MÁY CẮT DÂY EDM TẠI VĂN THÁI

Thời gian đăng: 22/10/2022

| Số người xem: 271 đã xem

Ống đồng điện cực có vai trò quan trọng trong gia công máy cắt dây EDM. Hiện nay, trên thị trường, ống đồng điện cực vô cùng phong phú với nhiều thương hiệu, xuất xứ, giá thành khác nhau. Nếu quý khách gặp khó khăn trong việc lựa chọn ống đồng điện cực chất lượng, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Văn Thái!

1. Các chức năng của ống đồng điện cực

  • Ống đồng điện cực EDM được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như hỗ phụ trợ trong WEDM, lỗ mao mạch của tắm lót đệm, lỗ khoan nhóm của tâm lót, lỗ nạp chất lông của tâm điện, lỗ làm mát động cơ, lỗ phun của vòi phun dầu và các loại khác lọc các lỗ chân lông trong sản xuất giây, sợi hoá học và công nghiệp thực phẩm. Cho dù bề mặt phôi được cong, các lỗ cần thiết có thể được xứ lý trơn tru với tốc độ cao. Tý lệ chiều sâu đến đường kính lễ xử lý là hơn 200: 1.
  • Ống đồng điện cực được sản xuất từ đồng thau chất lượng cao làm nguyên liệu thông qua các yêu cầu kỹ thuật nghiêm ngặt và các kỹ thuật chế biến hợp lý.
  • Theo loại lỗ, điện cực ống đồng có thể được chia thành điện cực lỗ đơn và điện cực lỗ đa.
  • Điện cực ống đơn lỗ với hiệu suất chi phí cao vẫn là sự lựa chọn của đa só người dùng.
  • Điện cực ống đa cực có đặc tính thăng đứng tót, xi nhanh và xá hiệu quả đề tăng tốc độ gia công.
  • Ống đồng điện cực được hướng lợi từ sự thẳng đứng tuyệt vời, bề mặt siêu hoàn hảo, chống ăn mòn mạnh, hoạt động ôn định, chồng lại sức căn và tiêu thụ thấp.
  • Ống đồng điện cực tại Văn Thái có đường kính từ 0.3mm-3.0mm
  • Mỗi ống gồm 100 cây, 50 cây, 20 cây tùy loại
  • Dài 400mm và 500mm tùy loại
  • Thương hiệu: cánh chim xanh
  • Dùng cho tất cả vật liệu

Ống đồng điện cực hiệu Cánh chim xanh chính hãng tại Văn Thái

2. Phạm vi ứng dụng

Điện cực ống đồng được sử dụng chú yếu trong khoan lỗ EDM nhỏ cho vật liệu thép khuôn (SKD-11).

Điện cực ống đồng được sử dụng chủ yếu trong khoan lỗ nhỏ EDM cho vật liệu cacbua xi măng (KG5, W88%, CO12%).

Kích thước và chiều dài đặc biệt có thể được tùy chính nếu bạn có nhu cầu.

3. Địa chỉ cung cấp ống đồng điện cực chính hãng giá tốt

Lựa chọn ống đồng chất lượng chính hãng không chỉ đảm bảo chất lượng mà khách hàng cũng yên tâm hơn. Tại Việt Nam, Văn Thái là một trong đơn vị phân phối hàng đầu các linh kiện, vật tư tiêu hao trong đó có ống đồng điện cực cho máy edm, hàng được nhập khẩu trực tiếp nên chất lượng rất tốt, giá cả phải chăng, quý khách có nhu cầu sử dụng hoặc thương mạihãy liên hệ cho chúng tôi để được giá tốt nhất. Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng