TẠI SAO PHẢI DÙNG DỤNG CỤ CẮT GỌT KIM LOẠI CHÍNH HÃNG?

Thời gian đăng: 28/10/2022

| Số người xem: 119 đã xem

Các doanh nghiệp sản xuất tại Việt Nam đều cần sự ổn định trong sản xuất. Để duy trì khối lượng đơn hàng, giữ chân các khách hàng của mình và đảm bảo sự an toàn của máy móc thiết bị. Vì vậy, tính ổn định của những dụng cụ cắt gọt kim loại phải rất cao. Để đảm bảo được yếu tố này, hàng chính hãng là giải pháp tối ưu nhất cho doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra việc dùng dụng cụ cắt gọt kim loại chính hãng có được nhiều ưu điểm hơn bạn nghĩ, hãy để Văn Thái chia sẻ thêm về những lợi ích của việc này nhé!

1. Tăng thêm lợi nhuận, giữ chân khách hàng.

Những dụng cụ cắt gọt kim loại có chất lượng cao, mang tới cho khách hàng sự an tâm khi sử dụng. Thông thường dùng những sản phẩm chính hãng sẽ cho ra các chi tiết có bề mặt mịn đẹp và độ chính xác cao hơn. Từ đó nâng tầm chất lượng gia công, tạo ra được niềm tin cho khách hàng và nhận thêm các đơn hàng giá trị lớn.

Thứ hai, khi có được những dụng cụ cắt gọt kim loại chất lượng đồng nghĩa với doanh nghiệp có thể gia công những chi tiết khó hơn, những chi tiết thiên về kỹ thuật hơn. Và lúc này doanh nghiệp cũng có thể tự tin hơn trong quyết định tăng số lượng và chất lượng đơn hàng đổ về doanh nghiệp mình. Hơn thế nữa, lúc này doanh nghiệp sẽ không gặp trở ngại khi đối diện những đơn hàng yêu cầu độ khó cao.

Chính vì vậy, muốn giữ đơn hàng, hãy ưu tiên sử dụng những sản phẩm chất lượng.

Các loại dụng cụ cắt gọt cơ khí - Namduongtool.com

2. Giảm chi phí sửa chữa những lỗi vặt vãnh

Các mặt hàng trôi nổi trên thị trường thường đem đến nhiều rắc rối cho doanh nghiệp. Việc các dụng cụ cắt gọt kim loại dùng 1 đến 2 ngày đã hỏng không phải là chuyện hiếm gặp. Trường hợp doanh nghiệp phải thay thế bổ sung liên tục những dụng cụ này gây ảnh hưởng khá nhiều đến tiến độ, gây nguy cơ mất đơn hàng.

  • Chi phí để thay một dụng cụ khá rẻ, nhưng nếu tính toán kỹ lại thì tổng thiệt hại của doanh nghiệp lúc này thì ta sẽ có những chi phí sau:
  • Chi phí nhân công khi chậm tiến độ đơn hàng;
  • Chi phí mua mới sản phẩm;
  • Chi phí bồi thường (nếu doanh nghiệp có cam kết về tiến độ đơn);
  • Khấu hao máy móc (máy móc dễ dàng bị hư hơn khi bị buộc dừng);
  • Chi phí thương hiệu (uy tín, danh tiếng,…)
  • Có thể thấy Tổng chi doanh nghiệp bỏ ra là một số tiền khá lớn, chi phí này có thể lên đến 8 hoặc 9 con số nếu những rủi ro trở nên tồi tệ nhất.

Để loại bỏ những rủi ro này, cần những dụng cụ chất lượng nhằm đảm bảo được sự ổn định sản xuất, ít hư hỏng và tối ưu được những chi phí doanh nghiệp mắc phải.

Dụng cụ cắt gọt kim loại có yêu cầu và cách bảo quản như thế nào? – Công ty  Cổ phần Micro Precision Việt Nam

3. Giữ ổn định cho hoạt động sản xuất

Không một ai, hoặc một chủ doanh nghiệp nào muốn hoạt động sản xuất của mình bị đình trệ, liên tục gián đoạn. Để giữ được nhịp độ này ổn định là sự kết hợp của một chuỗi mắc xích liên quan với nhau, chứ không phải dựa vào một hoạt động cụ thể nào có thể thay đổi được kết quả cả. Nếu muốn gicữ một chuỗi mắc xích này, thì doanh nghiệp cần bảo quản tốt cho từng mắc xích. Dụng cụ cắt gọt kim loại là phương pháp tối ưu cho quá trình này. Các dụng cụ cắt gọt kim loại chính hãng, đảm bảo chất lượng mang tới sự ổn định khi máy hoạt động và quan trọng hạn chế rung lắc tránh dẫn tới hư hỏng nhiều bộ phận  khác liên quan.

4. Những dụng cụ đã được kiểm định chất lượng

Sử dụng hàng chính hãng đã được kiểm định kỹ lưỡng chất lượng theo các quy chuẩn cực kỳ sát sao. Do vậy, khi đến tay doanh nghiệp các sản phẩm luôn đạt được mức hiệu quả cao nhất. Những dụng cụ cắt gọt như thế này có thể đưa vào sử dụng ngay, không cần quá nhiều thử nghiệm trên phôi mẫu hoặc một vài mẫu đơn giản để kiểm tra hiệu suất.

Hơn nữa, dụng cụ cắt gọt kim loại chính hãng như thế này có thể giúp doanh nghiệp an tâm khi đưa vào hoạt động sử dụng.

Các loại dụng cụ cắt gọt cơ khí thông dụng

5. Dễ tìm, dễ thay thế giúp doanh nghiệp có thể Back-up liên tục

Đối với các mặt hàng nổi tiếng thường rất dễ tìm các phụ tùng thay thế, doanh nghiệp không cần phải quá lo lắng về việc tìm không ra các phụ tùng thay thế khi dụng cụ cắt gọt kim loại bị mẻ, nứt hay hư hỏng sẽ lập tức có ngay những sản phẩm thay thế. Từ đó doanh nghiệp không cần phải quá lo lắng về thay thế sản phẩm.

6. Được chăm sóc tận tình, hỗ trợ kỹ thuật tận tâm.

Đối với những nơi cung cấp sản phẩm có chất lượng, thì những nơi cung cấp dụng cụ cắt gọt kim loại này cũng chất lượng không kém. Những nhà cung cấp như thế này, cũng cho ra chất lượng dịch vụ tương đương sản phẩm mà họ cung cấp. Ngoài ra khi doanh nghiệp chọn những nhà cung cấp của các sản phẩm chính hãng như thế này cũng đều được cung cấp những giá trị dịch vụ tương đương, khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình từ cố vấn kỹ thuật đến, thử nghiệm thay thế sản phẩm.

Tổng hợp vật liệu chế tạo dụng cụ cắt cắt gọt kim loại phổ biến

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JUARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện, ….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng.