3 THƯƠNG HIỆU MŨI KHOAN TỪ DOANH NGHIỆP CẦN BIẾT!

Thời gian đăng: 28/10/2022

| Số người xem: 125 đã xem

Chọn mũi khoan từ không khó hãy để Văn Thái giúp bạn. Việc chọn mũi khoan từ thông qua thương hiệu là một điều hết sức phổ biến, đến cả những người sành về kỹ thuật thì cũng áp dụng kỹ thuật này. Để tránh mất thời gian của bạn khi phải vừa tìm kiếm, vừa phải đánh giá các thương hiệu mũi khoan từ trên thị trường, thì chúng tôi xin gửi đến bạn những tổng hợp và đánh giá về 3 thương hiệu phổ biến nhất nhé!

1. Mũi khoan từ Adotools

Một thương hiệu khá lạ với người dùng, tuy nhiên Adotools đã dần chứng minh thực lực của mình qua nhiều con số ấn tượng. Đặc biệt mũi khoan từ của hãng này ngày một chiếm thị phần rất cao bởi sản xuất theo dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn chất lượng của Nhật Bản, cho ra các sản phẩm mang đặc điểm nổi bật như:

  • Mũi khoan từ thép gió HSS ADT-HSS Series chỉ mất 25 giây cho 1 lỗ khoan, tiết kiệm 50% thời gian gia công.
  • Mũi khoan từ hợp kim Carbide ADT-TCT Series có độ bền cao lên đến 1000 lỗ trên 1 mũi, tiết kiệm được tài chính cho bạn.
  • Đặc biệt mũi khoan HSS có thể mài lại giúp cho bạn tiết kiệm chi phí thay mới không cần thiết.

Mũi khoan từ Adotools- Lựa chọn hàng đầu của mọi doanh nghiêp – CÔNG TY TNHH ADOBUS

1.1. Ưu điểm mũi khoan từ Adotools

  • Giá thành rẻ là một lợi thế rất lớn của mũi khoan từ Adotools. So với các loại mũi khoan nhập khẩu khác mũi khoan Adotools tầm giá thân thiện hơn, khi đầu tư vào các dòng này doanh nghiệp của bạn sẽ thu lại được chất lượng cao với một chi phí rẻ hơn.
  • Chất lượng của dòng khoan này cũng “không phải dạng vừa”. Như đã nói ở trên Adotools, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, được phát triển sao cho phù hợp với các ngành gia công tại Việt Nam từ đó mang tới giải pháp cắt gọt tối ưu hơn cho người sử dụng.
  • Độ tương tích của mũi khoan cũng không thành vấn đề với mũi khoan từ Adotools. Khi các mũi khoan này có thể lắp được cho tất cả các máy từ Nhật Bản, Châu  Âu đến Trung Quốc.

1.2. Nhược điểm của mũi khoan từ Adotools

  • Không có sản phẩm nào là hoàn hảo, tất cả đều có một vài nhược điểm nào đó. Adotools cũng thế, vẫn có một số điểm hạn chế so với các đối thủ tên tuổi như Unika hay Magbroach.
  • Độ tiếp cận của dòng sản phẩm này chưa lớn, khiến cho người dùng còn khá nghi ngờ về chất lượng của mũi khoan từ Adotools. Chúng ta không thể đầu tư vào những gì chúng ta không rõ, cho nên đây cũng là một phần kềm kẹp sự phát triển của Adotools.
  • Chất lượng thực tế đạt đến 8 trên 10 so với hàng nhập khẩu Nhật Bản và Anh Quốc. Độ bền, độ cứng cáp Adotools có phần kém hơn so Magbroach (Anh Quốc), tốc độ khoan có thể thua thiệt hơn so với các dòng của Nitto…

2. Mũi khoan từ Unika

Một thương hiệu khá là phổ biến với người dùng. Mang trong mình công nghệ Nhật Bản, là hàng nhập khẩu về Việt Nam… Tính đến nay, Unika là một trong những mũi khoan từ thông dụng nhất tại thị trường Việt Nam.

Mũi khoan từ UNIKA Nhật

2.1. Ưu điểm

Sản xuất theo công nghệ và tiêu chuẩn Nhật Bản nên chất lượng của Unika không phải bàn cải. Hơn nữa mũi khoan từ Unika mang trong mình đa dạng tính năng giúp cho việc khoan lỗ trên thép được dễ dàng hơn bao giờ hết.

Hơn nữa, chiến dịch Marketing đúng đắn đã giúp cho mũi khoan từ Unika đạt được nhiều thành công và trở thành một thương hiệu có dấu ấn với người dùng. Hơn nữa, bằng uy tín và chất lượng, mũi khoan từ Unika cũng là một giải pháp tối ưu.

2.2. Nhược điểm

Giá thành là một rào chắn của mũi khoan từ Unika đến với khách hàng kể cả những khách hàng lớn. Bởi vì dòng này cùng Adotools ở trên cùng phân khúc nên khi quyết định chọn sản phẩn thì các khách hàng sẽ ưu tiên chọn mặt hàng có giá cạnh tranh.

Các dòng của Unika thiếu tính đặc trưng. Đa số các dòng đều có cùng một công dụng, cùng một tính năng cho nên các dòng sản phẩm này khiến cho khách hàng khó chọn được loại gia công phù hợp với mình.

3. Mũi khoan từ Nitto

Lại một cái tên rất quen thuộc trong giới cơ khí Nitto. Phòng khi bạn chưa biết, Nitto là một thương hiệu khá lớn tại Nhật Bản, chuyên cung cấp dụng cụ cắt kim loại, ở đây chúng ta đang đề cập đến mũi khoan từ.

MŨI KHOAN TỪ HỢP KIM NITTO 18X35

3.1. Ưu điểm

Về mặt chất lượng và yếu tố kỹ thuật thì mũi khoan từ Nitto đảm bảo đủ cả chất lượng cũng như thông số kỹ thuật đảm bảo cho việc gia công được trơn tru và cho hiệu quả cao.

Mũi khoan từ của Nitto mang thêm một đặc điểm đặc biệt nữa là không cần khoan mồi, có thể khoan trực tiếp sau khi đã cố định được đế từ. Đây là một điểm khá nổi trội thể hiện được sự bền bỉ của mũi khoan từ.

3.2. Nhược điểm

Nhược điểm chung của các sản phẩm nhập khẩu là giá cả. So với các sản phẩm trên thị trường Việt Nam hiện nay thì giá của Nitto đã cao hơn khá nhiều.

Mũi khoan từ của Nitto sẽ mang hiệu quả tối ưu hơn khi dùng chung với máy của chính hãng.

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JUARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện, ….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng.