TÌM HIỂU 2 LOẠI DAO PHAY CHỮ T CỦA THƯƠNG HIỆU ECHAIN

Thời gian đăng: 02/11/2022

| Số người xem: 184 đã xem

Trong bài viết hôm nay, Văn Thái sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc dao phay chữ T là gì? Thương hiệu Echain có những loại dao phay chữ T phổ biến nào? Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này thù đừng bỏ qua bài viết sau đây nhé!

1. Dao Phay Chữ T là gì?

Dao Phay Chữ T tốc độ cao bằng HSS được thiết kế để phay rãnh chữ T thành bàn và giường của máy công cụ và các ứng dụng tương tự khi cần có bề mặt hoàn thiện tốt. Trước tiên phải cắt một rãnh dọc để cổ và chân có thể lọt vào vết cắt. Sử dụng với các đầu máy nghiền tiêu chuẩn.

Dao phay chữ T

2. Các loại dao phay chữ T từ thương hiệu Echain

Dao Phay Chữ T Cobalt

Dao Phay Chữ T Cobalt được thiết kế để phay rãnh chữ T thành các vật liệu cứng hơn, nơi cần có bề mặt hoàn thiện tốt. Chúng được sử dụng để gia công các vật liệu cứng, có độ bền cao lên đến độ cứng 40 RC. Trước tiên phải cắt một rãnh dọc để cổ và chân có thể đi vào vết cắt. Sử dụng với các đầu máy nghiền tiêu chuẩn.

Dao Phay Chữ T gia công thô Cobalt

Dao Phay Chữ T gia công thô Cobalt được thiết kế để phay nhanh các rãnh chữ T thành các vật liệu cứng hơn mà độ hoàn thiện không quan trọng bằng. Chúng được sử dụng cho hầu hết các kim loại, thậm chí cả thép cứng và hợp kim hàng không vũ trụ. Trước tiên phải cắt một rãnh dọc để cổ và chân có thể đi vào vết cắt. Sử dụng với các đầu máy nghiền tiêu chuẩn.

Dao phay chữ T gia công thô Cobalt

Công cụ này không được thiết kế để cắt theo chiều sâu, do đó bạn phải gia công đường rãnh, trước khi tạo đường viền bằng dụng cụ cắt. Những công cụ này hoàn hảo cho nhôm, đồng thau, nhựa, thép thườn chưa gia nhiệt.

Các ứng dụng và tình huống độc đáo thường yêu cầu các công cụ rất cụ thể và đặc biệt. Các công cụ vật liệu hợp kim, tuổi thọ cao này với nhiều đường kính và chiều dài cắt khác nhau, đường kính chuôi và hình dạng cho các ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.