TÌM HIỂU VỀ SẢN PHẨM LỌC DẦU TƯỚI NGUỘI CHO MÁY CNC

Thời gian đăng: 03/11/2022

| Số người xem: 249 đã xem

Thực trạng hiện nay tại các công ty gia công gặp phải đó là vấn đề dầu cắt gọt hay còn gọi dung dịch tưới nguội có váng, dầu có mùi hôi. Vấn đề này sẽ rất khó chịu, gây ô nhiễm môi trường làm việc, chi phí cho dầu cắt gọt hàng năm khá cao. Tất cả những vấn đề trên đều được giải quyết bằng lọc dầu tưới nguội.

1. Giới thiệu chung về lọc dầu tưới nguội

Chức năng chung của hầu như các máy xử lý dầu coolant được bán trên thị trường chỉ phân tách dầu nước nhưng khi đó dầu coolant chứa một lượng lớn vi khuẩn, điều đó sẽ dẫn đến sự hư hỏng và mùi hôi cho dầu coolant. Thiết bị lọc dầu tưới nguội của chúng tôi có chức năng lọc tạp chất, phân tách dầu nước, khử trùng và khử mùi bởi thiết bị lọc ozone có hiệu quả kéo dài thời gian sử dụng của dầu coolant, nâng cao độ chính xác gia công, kéo dài tuổi thọ dao cụ, giảm đáng kể thời gian cho nhân viên vệ sinh và thay thế bồn chứa dầu.

Hiện nay, máy gia công không được trang bị bộ xử lý bảo vệ môi trường. Trong quá trình gia công, máy sẽ có chức năng bôi trơn, khi tiếp xúc với không khí sẽ dẫn đến giảm chất lượng, hư hỏng, mùi hôi, hiện tượng ăn mòn, hình thành bọt, gây dị ứng da đối với nhân viên vận hành và các vấn đề khác. Từ những hư hại nói trên dẫn đến giảm tuổi thọ dao cụ và ảnh hưởng đến tính chính xác trên bề mặt gia công.

2. Chức năng của máy lọc dầu tưới nguội

– Lọc tạp chất: Lọc các phôi sắt và tạp chất, nhằm tránh hiện tượng bị đẩy ngược lại gây ảnh hưởng đến bề mặt chi tiết gia công. Lọc các mảnh sắt vụn tốt nhằm tránh thiệt hại do va chạm với dụng cụ và các chi tiết gia công. Chất lượng nước sạch và ngăn chặn mùi hăng từ quá trình gia công.

– Khử trùng ozone: tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn, giúp không làm giảm chất lượng dầu coolant.

– Tiết kiệm chi phí: Tiết kiệm chi phí của việc xử lý dầu thải tái sử dụng.

– An toàn sức khỏe và bảo vệ môi trường: Tránh hít phải khói do các quá trình sản xuất gây hại cho cơ thể con người, không gây kích ứng da, cải thiện môi trường làm việc.

3. Vì sao bạn nên dùng máy lọc dầu làm mát

Với câu hỏi này, chúng tôi sẽ giúp bạn có thể cho bạn biết được tầm quan trọng của loại linh kiện là máy lọc dầu tưới nguội và nguy hại mà nếu bạn để dầu tưới của bạn quá lâu mà không thay hay kiểm tra chúng, dưới đây là những tác hại kể đến như:

– Ảnh hưởng xấu đến chất lượng gia công sản phẩm, ảnh hưởng dần dần và trực tiếp các máy cnc/máy phay cnc/máy tiện cnc,…

– Giảm tuổi thọ các công cụ lắp cho máy: dao phay, dao tiện,…

– Ảnh hưởng trực tiếp sức khỏe người tiếp xúc: người vận hành, người làm việc bên cạnh,…

– Giảm hiệu năng sản xuất của các loại máy

– Ngốn nhiều thời gian làm sạch nhà xưởng, thay thế dầu dẫn đến ngân sách của bạn sẽ bị giảm đi

– Xả nước thải thường xuyên sẽ gây hại cho môi trường, hệ sinh thái.

4. Tính kinh tế của máy lọc dầu làm mát

Ngoài ra thì máy lọc dầu tưới nguội có lợi ích kinh tế cho bạn nữa, như là:

– Giảm ngân sách vào việc tiếp thêm dầu nguyên chất hàng năm: 20 -40%

– Giảm ngân sách vào chi phí nước để chạy cho máy hàng nă: 30 – 50%

– Giảm ngân sách mua dầu nguyên chất: 20 – 40%

– Giảm ngân sách thay thế dao cụ và các chi tiết để gia công mỗi năm: 15 – 30%

– Giảm thời gian để cho nhân viên lau dọn: 60 – 80%

Bài viết trên đây là những chia sẻ của chúng tôi với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích nhất. Ngoài ra, nếu quý khách hàng cần tìm mua các sản phẩm về hợp kim và linh kiện cơ khí khác.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các hình thức sau:

– Hotline: 0383 136 988

– Email: linhkienvanthaihn@gmail.com

-Websitehttps://linhkiencatdaycnc.com/

-Fanpage: https://rg.link/6X6xLLz (Linh Kiện Văn Thái Hà Nội)

Công ty Văn Thái chúng tôi chuyên cung cấp các linh kiện và tất cả các loại hợp kim theo yêu cầu của khách hàng để sản xuất dao phay gỗ, với mã hợp kim đa dạng như: YG6, YG6Z, YG8, YG3X, YG15C, YG20C, YG25C… tùy vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chúng tôi có: dây cắt Trường Thành, dây cắt Cánh Chim ( xanh, đỏ ), dây cắt Quang Minh ( cam, xanh ), dây cắt Honglu ( giấy, nhựa ), dây cắt Kim Cương và cả dây cắt Nhôm,… dầu cắt dây DX-2, dầu cắt JIARUN #1 ( JR#1) ( dầu xanh lá ), dầu cắt JIARUN 2A, hộp dầu JIARUN 3A, dầu SDK2, dầu SDK 3 ( dầu vàng ), dầu SDK 118, dầu WED-218 và cả dầu mài JD,…. Động cơ điện, động cơ bước tiến, bánh xe (puly), nút đồng, nắp đậy, bộ bạc đạn bánh xe, bạc đạn, động cơ điện, máy bơm, card HL, dây Curoa, hợp kim dẫn điện,….

Lựa chọn Văn Thái và các sản phẩm do Văn Thái cung cấp quý khách sẽ vô cùng hài lòng vì chúng tôi có:

  • Dịch vụ giao hàng nhanh
  • Hậu mãi tốt
  • Sản phẩm giá thành hợp lý, chủng loại đa dạng